Giới thiệu

Tin tức

Nhận diện thương hiệu Gatexco20

341

Thương hiệu nó như một tài sản vô hình của doanh nghiệp không thể đo lường trước được những gì nó đem lại cho doanh nghiệp. Chính vì lẽ đó mà thương hiệu CTCP X20 mặc dù đã được xây dựng và khẳng định trên thị trường nước ngoài qua các mặt hàng xuất khẩu – đảm bảo chất lượng hay như các mặt hàng phục vụ quân đội. Tuy nhiên, cùng với xu hướng đa ngành đa nghề kinh doanh, mục tiêu trở thành một công ty đa thương hiệu.

Với lợi thế là một công ty hoạt động lâu năm, nắm bắt rõ nhu cầu tiêu dùng về hàng may mặc của nước ta rất phong phú vì thế mà các hoạt động phục vụ cho dân dụng ra đời. Nhưng đến nay nó vẫn chưa được quá nhiều người biết đến cụ thể là mặt hàng áo sơ mi. Một sản phẩm mà thích hợp cho mọi thời đại. Thêm nữa thị trường nội địa – màu mỡ , khách hàng là nam giới hiện nay đang được quan tâm rất nhiều thông qua các sản phẩm làm đẹp cho bản thân. Và với mong muốn góp phần phong phú mặt hàng, thương hiệu hơn trong sự lựa chọn phong phú về sản phẩm áo sơ mi cho nam giới vì thế mà tôi quyết định lựa chọn đề tài” Kế hoạch marketing phát triển áo sơ mi nam của công ty cổ phần X20 trên địa bàn thành phố Hà Nội “

Đối tác