Tin tức

Tin tức

Phụ nữ Công ty CP X20 sôi nổi tham gia Hội thi cán bộ Hội phụ nữ giỏi TCHC năm 2023

830

Hội thi được tổ chức từ ngày 18-19/9/2023 tại Tổng cục Hậu cần với 18 đội với gần 300 thí sinh, gồm Hội phụ nữ cơ sở các đơn vị trực thuộc TCHC

Tham gia hội thi, các đội thi phải thực hiện 4 phần thi: Kiến thức, giới thiệu, năng khiếu, tuyên truyền. Đây là những vấn đề rất cơ bản, quan trọng có ý nghĩa thiết thực, thường xuyên diễn ra trong hoạt động thực tiễn và công tác của Hội phụ nữ cơ sở.

Hội Phụ nữ Công ty đã bám sát hướng dẫn, kế hoạch, quy chế của Hội thi; nội dung chương trình bám sát chủ đề; các thí sinh đã phát huy tinh thần, trách nhiệm, nỗ lực cố gắng hết mình trong từng phần thi.

Tham gia phần thi kiến thức là đồng chí Phó Chủ tịch Hội Phụ nữ Công ty và hội viên. Các thí sinh đã thể hiện tinh thần cầu thị, nghiêm túc, tích cực tập luyện, ôn luyện, nắm chắc kiến thức nghiệp vụ, trả lời  đủ 10 câu hỏi phần thi trắc nghiệm.

Phần thi giới thiệu đơn vị, năng khiếu và tuyên truyền được thể hiện dưới hình thức sân khấu hóa. Đây là phần thi thể hiện rõ nét nhất tài năng của các đồng chí cán bộ Hội. Đội thi đã lồng ghép 3 phần thi một cách hài hòa, hợp lý thành một tác phẩm nghệ thuật.

Điểm đặc biệt của Hội thi là cán bộ Hội tham gia cả 4 phần thi (kiến thức, giới thiệu đơn vị, năng khiếu, tuyên truyền), thể hiện sự toàn năng trong công tác Hội, các đồng chí vừa là những cán bộ Hội có kiến thức về công tác Hội, vừa có khả năng vận động, tuyên truyền, vừa có năng khiếu thúc đẩy, lan tỏa các hoạt động phong trào, đó là đồng chí Ngô Thị Hoa, Phó Chủ tịch Hội phụ nữ Công ty.

Là tuyên truyền viên, đồng chí cán bộ Hội tham gia Hội thi đã thể hiện xuất sắc vai trò của người diễn thuyết, hóa thân vào các nhân vật anh hùng trong lịch sử, đưa người xem đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, phong cách thể hiện rất tự tin, làm chủ nội dung tuyên truyền với chất giọng tốt, rõ ràng, xúc động, truyền cảm, hấp dẫn, cuốn hút người nghe…

Các thành viên trong Đội thi đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, tích cực, chủ động nghiên cứu, sưu tầm tài liệu, chuẩn bị các nội dung thi nghiêm túc, chu đáo và tham gia thi với tinh thần cầu thị, học hỏi kinh nghiệm.

Kết thúc Hội thi, Công ty là 1 trong 10 đơn vị được tặng cờ và đạt giải Nhì Hội thi, đồng chí Ngô Thị Hoa, Phó Chủ tịch Hội phụ nữ là 1/9 thí sinh toàn năng trong Hội thi.

Bài: Đỗ Quyên

Đối tác